Silver babes búningarnir

abbas

eru bara komnir.... Í-ha.

Djös er ég spennt að máta þetta og sko ég er alveg gjörsamlega til í að hitta ykkur á föstudagskveldið 

ef þið getið. 

Nú verðum við að vanda valið á bleiku hárkollunum :-)

Og bleika naglalakkinu og glimmerskónum :-)

Gvöððððð ég er svo spennt. Ætli það sé ekki bezt að ég sendi frú Margréti línu og árétti við hana að hafa hvítvínið drykkjarhæft.

Ég fer ekki eina ferðina enn með ykkur svoleiðisbláedrú að þið gætuð haft barn á brjósti.

Ég er búin að senda Frú Margréti línu.

Svo er ég líka búin að sjá myndir af  Tótu í gallanum og Frú Ingiríði og ég sver að ég hlakka ekkert smá til að mæta :-)

Lifi byltingin og kaffið!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband