Tilkynning um morð

Kæra löðregla.

Ég vil tilkynna um yfirvofandi morð.

Þannig er mál með vexti að ég hef eina vinkonu mín stórlega grunaða um að reyna að drepa mig.

Ég held jafnvel að hún sé á tvöföldum launum við að drepa mig þannig að þetta eru þá skattsvik líka.

Hún vinnur á veitingastað hér í bæ og fær fríkeypis að borða í hádeginu.

Þetta er sko ekkert slor sem hún er að narta í eða afgangar sem gestirnir vildu ekki. Ó-nei.

Þetta eru svoleiðis stórfiskarnir og sósurnar og ég veit meira að segja til þess að hún hafi sporð-rennt aftasta hlutanum á bróðir hans Keikó dýfðu í soja og wasabi á virkum degi. 

Eru ekki einhver lög sem ná yfir það að hún sendi mér ljósmyndir í lit af fiskinum á diskinu?

Hvað með velferðaráðuneytið? Er búið að leggja það af? 

Ég er algjörlega í öngum mínum hérna heima að fá mér eggjasalat á Tuc-kexi með kaffisopa og hef því samband við ykkur. 

Hvað á ég að gera? Hvert á ég að snúa mér? Ég vil ekki deyja úr afbrýðisem alveg strx. 

Ég er nefnilega að fara til spáns að hitta Frankó og Maríu Meyju.

Með von um að þú hafir ráð undir svína-rifjunum sem verða í matin hjá mér á morgun.

Yðar 

Eigöst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband