SVIK UM S'IŠIR

 

  

Svik um sķšir….Haldiši ekki aš ég hafi svoleišis séš ķ gegnum svindliš ķ megrunarkapphlaupinu.

Ég hefi tapaš fyrir įstföngnum kynlķfsfķklum.

Og sko reyniši ekki aš kenna mér um aš hafa ekki svelt mig. Ég hef svelt mig nęrri til bana og veslinginn hann Lilla ķ leišinni eins og žiš getiš lesiš um ķ eldra e-maili frį honum persónulega til ykkar allra žar sem hann baš um aš žiš pössušuš upp į mig į Fylkisballinu.

Ég višurkenni fśsleg aš žaš var gert. En….Žar sem aš ég vikta mig inni hjį samkeppnisašilunum hef ég bešiš žį um aš lęsa viktina inni alla föstudaga hér eftir.Žaš hitti žannig į aš viškomandi  var akkśrat aš rifja upp gamlan brandara śr Ęskunni og var um žaš bil aš andast śr hlįtri žegar ég bar žetta į hann.

Žar sem aš ég sé fram į bjartari framtķš meš blómum, kryddi og hęnsnarękt žį gęti oršiš višsnśningur ķ mįlinu.Svo ętla ég lķka aš minna ykkur į aš žiš eigiš fyrir höndum rómantķsk kvöld meš ostum, raušvķni og sultutaui. Morgunmat ķ rśmiš og sķšbśnum kvöldveršum viš kertaljós meš rjómasósum og sśkkulaši desertum innį milli atriša.Žetta žekkjum viš giftu konurnar...Og sko žį…. Žį … žį veršur žaš skjaldbakann sem vinnur hérann.Jorst trślķ.Eigöst.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband